FANDOM

"Cho dù nó đã được xây dựng theo cách đó, hoặc vì ông đã sử dụng ma thuật để làm cho nó như vậy, văn phòng của Slughorn đã được lớn hơn nhiều so với văn phòng thông thường của các giáo sư"
Harry Potter miêu tả[src]
Văn phòng của Horace Slughorn nằm trên tầng 6 của Lâu đài Hogwarts. Khá rộng rãi, văn phòng này bao gồm một lò sưởi với hai ghế sofa bày xung quanh nó, một bàn ăn tròn đủ lớn để ngồi mười người và một ban công riêng. Nó có đủ không gian để tổ chức một bữa tiệc Giáng Sinh.

Lịch sử

Dưới thời Horace Slughorn

Trong nhiệm kỳ thứ hai là Bậc thầy Độc dược của ông, Horace Slughorn đã yêu cầu sử dụng văn phòng này, và không muốn dùng văn phòng cũ khi ông ta nắm giữ cương vị này ần đầu, nơi được gọi là "tủ nước". Văn phòng này là nơi tổ chức những bữa tiệc tối của Câu lạc bộ Slug mới. Đáng chú ý hơn là văn phòng này đã tổ chức một bữa tiệc Giáng sinh vào ngày 20 tháng 12 năm 1996.

Slughorn's office1.jpg

Chiếc bàn trong văn phòng Giáo sư Slughorn

Vào ngày 1 tháng 3 năm 1997, Harry đã đưa Ron, người đã tình cờ dùng Tình dược của Romilda Vane, được tẩm trong Bánh vạc Socola, Ron đã nghĩ đám bánh vạc một món quà cho ngày sinh nhật thứ mười bảy của mình, Harry đã phải đưa cậu tới văn phòng để Giáo sư Slughorn có thể chế cho cậu một liều Thuốc giải Tình dược. Sau khi hỏi về thời gian liều thuốc, vì tình dược càng để lâu càng mạnh, Slughorn đã pha một thuốc giải độc thích hợp.

Sau khi uống thuốc giải độc, Slughorn chia sẻ một ly rượu mật ong sồi, với chúng như một món quà cho Ron vì những hiệu ứng của thuốc tình yêu đã biến mất. Tuy nhiên, chai rượu bị đầu độc bởi Bà Rosmerta, người bị ảnh hưởng bởi Lời nguyền Độc đoán của Draco Malfoy như một phần trong kế hoạch ám sát cụ Dumbledore. Harry đã cứu được mạng sống của Ron bằng cách sử dụng một viên Sỏi dê để chống lại chất độc như đã từng đọc trong cuốn sách Chế tạo Độc dược Cao cấp của Hoàng Tử Lai.

Hậu trường

Ron and Harry Potter at Slughorn's office.jpg

Ron và Harry cùng với Giáo sư Slughorn trong văn phòng của ông khi Ron sử dụng Tình dược

Slughorn's Second office.jpg

Một góc nhìn khác trong căn phòng này

Xuất hiện

Người dịch: Henry Racknap (thảo luận) 02:08, ngày 30 tháng 5 năm 2017 (UTC)

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên