FANDOM

Tiểu Whinging là một thị trấn nhỏ thuộc Quận Surrey thuộc nước Anh. Tiểu Whinging là nhà của Harry Potter, Gia đình Dursley, Arabella Figg. Giám Ngục tấn công Harry và anh họ cậu ở đây vào năm 1995.

Những con phố được biết đến

Đường phố ở thị trấn này bao gồm Wisteria Walk, Magnolia Crescent, Magnolia Road và đường Privet Drive (nơi Gia đình Dursley cư ngụ  nằm ở số 4 )

Ngữ nguyên học

Whinging "là một kiểu viết khác cho từ than vãn, một hành động mà VernonDudley Dursley rất thích thú. [3]

Hậu trường

Littlewhinging.jpg

Privet Drive năm 1991

Tiểu Whingging không ở trong Surrey

  • Kể từ khi Rubeus Hagrid tạm biệt Harry Potter từ London Paddington sau khi cả hai đi mua sắm vào năm 1991 tại Hẻm Xéo, Harry Potter suýt nữa đã mua vé tháng của Reading (công ty tàu Muggle trong năm 1991 là chủ mạng lưới tàu Đông Nam). Một vài năm sau đó, vào lúc bắt đầu của Harry Potter and Hoàng tử Lai (Phim), Harry được nhìn thấy tại trạm chờ trên các tuyến đường sắt ngoại ô từ Waterloo Hampton Court, Woking và Guildford. Từ hai sự kiện này, có thể suy ra rằng Tiểu Whinging là ở phần phía bắc của Surrey, ở đâu đó giữa hai tuyến đường sắt này, có lẽ khoảng Staines.
  • Trong phim, Tiểu Whinging được quay tại Martins Heron ở Berkshire, được phục vụ bằng đường sắt ngoại ô trên Waterloo London - đường Reading (không phải là con đường từ Paddington).

Xem thêm

Xuất hiện

Người dịch: Henry Racknap (thảo luận) 03:21, ngày 30 tháng 5 năm 2017 (UTC)

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên