FANDOM

Tháp Vĩ nhân Hogwarts (Hogwarts Turris Magnus staircase - Turris: Tiếng Latin nghĩa là Tháp, Magnus: Tiếng Latin nghĩa tiếng anh là Great people và tạm dịch là Vĩ nhân) là một trong những tòa tháp lớn nhất của Lâu đài Hogwarts. Nó đứng kế bên lối vào cầu cạn, nhìn ra Cầu treo và Sân tập. Nó có hình bán nguyệt.

Tháp là nơi đặt văn phòng của Minerva McGonagall ở tầng một, tầng baHành lang đá Serpentine, phòng học 3C7A, cửa hàng Mất Đũa phépPhòng học môn Nghiên cứu Ma ở tầng ba. Một cầu thang chạy qua trung tâm tháp.

Hậu trường

  • Tòa "magnus turris" (tháp lớn) của một lâu đài thời Trung cổ thường là tháp lớn nhất, ấn tượng nhất của cả lâu đài.
  • Trong phiên bản PS1 của Phòng chứa Bí mật, Harry sẽ khám phá tháp từ dưới lên trên, trong đó Harry được đặt vào một thách thức thời gian, và người chơi phải tìm đến lớp học đúng giờ.
  • Ở đó có nhà kho môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, phòng có đòn bẩy kết nối với phòng ba cửa vào văn phòng Giáo sư và lối vào của tháp cũng như một phòng gọi là Cảnh báo! Tránh xa! Sinh vật nguy hiểm bên trong!. Những hành lang kỳ lạ này có thể có một ý nghĩa ma thuật nào đó.
    HNI 0077.jpg

    Tháp Vĩ nhân trong Harry Potter và Tên Tù nhân Ngục Azkaban bản PS3

  • Tháp này vẫn được giữ nguyên trong suốt năm bộ phim đầu tiên, nhưng trong bộ phim chuyển thể từ Harry Potter và Hoàng tử Lai, tháp Phòng chống Nghệ thuật Hắc ámtháp Đen đã được thay thế bởi Tháp Thiên văn. Những thứ bên trong tháp này được chuyển đến bên trong tháp Thiên văn. Tháp này sẽ xuất hiện ở Thế giới Pháp thuật Harry Potter, nhưng vẫn bị thay thế bằng tháp Thiên văn.
  • Mặc dù các cuốn sách không nêu rõ văn phòng của McGonagall, nhưng nó có thể được nhìn thấy trong các bộ phim.
  • Sau khi kiểm tra chặt chẽ các phòng học môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám, một trong những nhận thấy rằng các phòng vành khuyên rất nhỏ, chạy dọc theo phía dài của tháp. Không rõ những thiết kế này có phù hợp với hình dạng của tháp không - người ta chỉ có thể tưởng tượng nó được xây dựng bằng phép thuật.

Xuất hiện

Người dịch: Henry Racknap (thảo luận) 03:26, ngày 30 tháng 5 năm 2017 (UTC)

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên