Fandom

Harry Potter VN Wiki

Ottery St Catchpole

46bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Screenshot - 6 23 2016 , 9 34 29 PM.png

Ottery St Catchpole

Ottery St Catchpole là một thị trấn nhỏ nằm ở Devon nước Anh. Nó có lẽ được đặt tên theo tên của thánh Catchpole. Ngôi làng bao gồm cả cộng đồng Muggle và cộng đồng phù thủy, được lặng lẽ thành lập sau khi Đạo luật Quốc tế về Bí mật Pháp thuật được thông qua vào thế kỉ XVII. Những gia đình phù thủy sống ở hoặc ở gần Ottery St Catchpole gồm gia đình Weasley - những người chỉ sống bên ngoài trong Trang trại Hang Sóc, gia đình Fawcetts, gia đình Diggory và gia đình Lovegood. Khu vực Ottery St Catchpole theo gia đình Lovegood đầy những cây liễu gai và vào đầu năm 1998 bị tràn vào quấy phá bởi những tên Âm binh được triệu hồi bởi lũ Tử Thần Thực Tử theo lệnh của Voldemort.

Những địa điểm được biết đếnsửa

Trang trại Hang Sócsửa

Trang trại Hang Sóc là nhà của gia đình Weasley, nằm ở phía Nam của ngôi làng và được che dấu phía sau 

F.jpg

Trang trại Hang sóc

những ngọn đồi và cây cối. Ở phía khác của ngôi làng từ Trang trại Hang Sóc là một ngọn đồi khá lớn gọi là đồi Stoatshead.

Nhà tranh nhỏ sửa

Một ngôi nhà tranh nhỏ được bao quanh bởi những ngọn đồi thấp nằm ở vị trí cách Trang Trại Hang Sóc khoảng vài giờ đi bộ. Nó có một nhà bếp gọn gàng với những bông hoa phong lữ trên bệ cửa sổ mặc dù trông nó rất hoang vu. Có lẽ, những người ở đây đã trốn hoặc bị mất tích bởi chiến tranh. Nó có thể từng là nhà của gia đình Fawcett

Nhà của gia đình Lovegoodsửa

Gia đình Lovegood trú ngụ trong một ngôi nhà có hình dạng giống quân xe không xa Trang trại Hang Sóc lắm,

640px-Lovegood house concept artwork.jpg

Nhà của gia đình Lovegood

nó bị che khuất ở giữa những ngọn đồi và vây quanh bời những khu vườn.

Cửa hàng giấysửa

<p style="margin:0px0px6px;padding:0px;">Có một cửa hàng giấy ở vùng của Muggle trong ngôi làng, ở đó có một cô gái tuyệt vời làm việc với tư cách là một người bán hàng. Fred và George mến cô gái này.

Đồi Stoatsheadsửa

Đồi Stoatshead là một ngọn đồi dốc nằm bên ngoài ngôi làng của thành phố. Là mộttrong hai trăm địa điểm trên khắp nước Anh được chọn để đặt khóa cảng đến trận Chung kết Quidditch năm 1994. Ở đây có rất nhiều búi cỏ và những chiếc hố được xây bởi thỏ khiến người ta dễ bị ngã.

Những cư dân đã được biết đếnsửa

Stoatshead Hill.jpg

Đồi Stoatshead

Ngữ nguyên học

Cái tên có vẻ có liên quan đến một thành phố thật ở Devon, Ottery St Mary. Ottery St Mary gần Exeter, thành phố mà Rowling đã học đại học, vì vậy nó có vẻ hợp lí rằng cô ấy từng đi thăm nơi đó, hoặc ít nhất đã từng nghe về nó. Từ Ottery có nghĩa là “ trên sông Otter”. Catchpole đưa đến sấn tượng về một cột trụ khung thành trong Quidditch, hay, có lẽ là một cái cần câu. Tuy nhien, Merriam-Webster định nghĩa “catchpole” như một thuật ngữ tiếng anh chỉ một phó cảnh sát trưởng, thường được chỉ định để đi lấy nợ. Có thể là một sự ám chỉ hài hước đến sự nghèo khó của gia đình Weasley.

Xuất hiệnsửa

Người dịch: tettocxoan

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên