Fandom

Harry Potter VN Wiki

Harry Potter: Cuốn sách về Đồ vật

57bài viết
trên wikia này
Add New Page
Bình luận0 Share

Harry Potter: The Artifact Vault là một cuốn sách của Jody Revenson dựa trên loạt phim Harry Potter. Cuốn sách này cung cấp một cái nhìn toàn diện về rất nhiều các yếu tố trực quan được thiết kế bởi bộ phận đồ họa và đồ chế tác bởi đội ngũ đạo cụ và dựng cảnh tạo ra một trải nghiệm thị giác phong phú, đa dạng, đáng tin cậy.

Mô tả sửa

Trong suốt quá trình làm tám phần phim Harry Potter, nhà thiết kế và thợ thủ công đã được giao nhiệm vụ tạo ra các lễ hội tuyệt giả tưởng vời sô cô la, chổi bay, những sự sắp xếp đầy mê hoặc, và nhiều hơn thế nữa, ngoài ra, còn cần nhiều đồ dùng ma thuật cần thiết trong cuộc sống cho hàng ngày của một phù thủy, ví dụ: báo với ảnh động, sách giáo khoa, ....

Harry Potter: Cuốn sách về Đồ vật ghi chép công việc của bộ phận đồ họa trong việc tạo ra sự sôi động và giàu trí tưởng tượng cho các chai Độc dược, chổi, và kẹo; việc tạo ra những trái bóng Quidditch: Quaffles, Bludgers, và trái Snitches vàng, được làm tỷ mẩn bởi đội đạo cụ; và sự sáng tạo tuyệt vời được sử dụng bởi toàn bộ đoàn làm phim để tạo ra một vũ trụ phim đầy say đắm.

Kèm theo cuốn sách tuyệt vời chưa-từng-thấy là những hình ảnh được phác họa và thiết kế, rất nhiều bức ảnh, và bí mật làm phim khác từ kho lưu trữ của Warner Bros. Cuốn sách đầy màu sắc này gồm hai phần riêng biệt - một tập sách giới thiệu các thiết kế của "Truyện kể của Beedle về người hát rong" và một áp phích cây gia phả của Gia tộc Black và nhiều bất ngờ hơn nữa.

Xem thêm sửa

Người dịch: Hen Madridista

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên