FANDOM

"Trong mảnh vường nhỏ phía sau căn chòi của bác Hagrid có hàng chục quả bí ngô lớn nhất mà Harry từng nhìn thấy. Mỗi quả đều có kích thước của một tảng đá lớn."
—Mô tả[src]
Bí ngô là một loại quả mọc dưới đất, cây thân nho. Quả bó ngô rất lớn và có màu cam và rất nhiều hạt

Trong mảnh vườn sau căn chòi của bác Hagrid có hơn một tá bí ngô rất lớn. Mặc dù bác Hagrid không nói trực tiếp, Hermione Granger đã suy luận ra rằng bác đã dùng bùa phóng đại lên chúng. Trong năm học thứ hai của Harry Potter, những bí ngô này được khắc vào những chiếc đèn lồng đủ lớn cho ba người ngồi trong và được trưng bày trong các lễ hội Halloween của Hogwarts. Bánh bí ngô được phục vụ trong bữa tiệc bắt đầu vào năm 1993. Sau đó trong năm học, Harry, Hermione và Ron nấp đằng sau một vài trái bí ngô để không bị phát hiện bởi Giáo sư Dumbledore, Cornelius Fudge và người xử tử. Vào cùng đêm đó, Harry và Hermione quay trở lại chỗ bí ngô để giải cứu Buckbeak. Trong sự thất vọng, sau khi Buckbeak giải cứu, Walden Macnair dùng thanh đao của mình để cắt đôi một trong những quả bí bí.

Pumpkin

Buckbeak, một con Bằng mã, nằm giữa đám bí ngô

Năm 1996, sau khi Albus Dumbledore trốn thoát khỏi Hogwarts, Harry Potter đã nghe thấy một cô gái năm thứ hai đảm bảo rằng Cornelius Fudge nằm trong bệnh viện St Mungo's vì các bệnh hiểm nghèo và một quả bí ngô thế cho cái đầu của ông ấy.

Lười nguyền đầu bí ngô biến đầu nạn nhân thành một quả bí ngô; Độc dược Bí ngô cũng có tác dụng này. (Pompion Potion - Pumpkin là từ đọc chệch của Pompion)

Nước bí ngôBánh bí ngô được làm từ bí ngô. Nước bí rợ cũng là một loại đồ uống vị bí ngô.

Chuỗi cửa hàng Bí ngô Là Chúng tôi chuyên cung cấp bí ngô.

Xuất hiện

Người dịch: Henry Racknap (thảo luận)

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên