FANDOM

Đũa phép của Horace Slughorn được làm bằng gỗ Tuyết tùng và sợi tim rồng, độ dài đo được là 10 1/4 inch. Nó được mô tả là "khá linh động".

Tiểu sử

Có khả năng là Slughorn mua đũa phép từ Tiệm đũa phép của Ollivander, vào năm 11 tuổi, và trước khi bước chân vào Hogwarts.

Slughorn đã từng đánh mất cây đũa phép của mình, đó là lần duy nhất ông để xảy ra chuyện đó trong cuộc đời. Nhưng hóa ra, cây đũa chỉ đơn giản là bị mắc kẹt trong những nếp gấp của áo choàng ông chủ, và ông ta nhanh chóng gỡ nó ra.

Horace Slughorn trích xuất kí ức của mình về những gì ông nói với Tom Riddle với đũa phép này. Slughorn đã sử dụng cây đũa phép này để cùng chiến đấu với Minerva McGonagallKingsley Shacklebolt trong trận Hogwarts khi họ chiến đấu với Chúa tể Voldemort.

Hậu trường

  • Trong phim, cây đũa thần của Slughorn dày đặc đặc biệt. Nó cũng được rất trang trí công phu, giống như việc Horace thích những thứ sang trọng. Tay cầm cây đũa phép có nhô ra một cặp râu, nhưng không giống như của một con sên. Sự xuất hiện của những chiếc râu với cách điệu đốm mắt ở đầu, giống như mắt của một con sên. Điều này có thể đã phản ánh tên họ của chủ sở hữu, Slughorn (Slug: Sên - Horn sừng). Ngoài ra, dưới tay cầm có vẻ giống như một đường mòn của ốc sên, và đường cong chạy cho đến hết cây đũa. Điều này cũng có thể phản ánh tên họ của Horace. Bản thân cây đũa phép có thể đã được kế thừa hoặc truyền lại từ thế hệ gia tộc Slughorn trước đó. Đũa của Slughorn có màu kim loại xám, có đường uốn màu trắng trên trục. Nó có một xử lý rất độc đáo trong hình dạng của đầu một con sên.
  • Đũa phép của Slughorn trong phim được chế từ kim loại, và nó chính là cây đũa kim loại duy nhất trong toàn bộ loạt phim

Xuất hiện

Người dịch: Henry Racknap (thảo luận) 02:21, ngày 30 tháng 5 năm 2017 (UTC)

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên